MV 'chửi xéo' của Sơn Tùng M-TP chính thức bị thu hồi

author 10:59 08/04/2015

(VietQ.vn) - Sau scandal 'chửi xéo' ầm ĩ trong MV 'Không phải dạng vừa đâu' của Sơn Tùng M-TP, đơn vị sản xuất video ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đã chính thức gửi thông cáo thu hồi MV này cũng như chân thành xin lỗi đến khán giả.

Sự kiện:

Theo báo Người Lao Động, công ty Thế giới giải trí Wepro - đơn vị sản xuất MV Không phải dạng vừa đâu, do ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện, gây phản ứng tiêu cực trong dư luận, gửi thông cáo có đoạn: "Wepro quyết định tổ chức sản xuất lại một MV khác cho bài hát này để thay thế với bản MV hiện nay, nội dung hoàn toàn mới để phục vụ khán giả”.

Hình ảnh gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng M-TP 

Không chỉ thông báo thu hồi bản MV gây sóng gió chỉ trích của dư luận mấy ngày qua, Wepro còn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì nội dung MV đã tạo ra những tranh cãi trong dư luận những ngày qua. Wepro cũng xin lỗi toàn bộ nghệ sĩ, diễn viên đã tham gia thực hiện video ca nhạc này vì những phản hồi của dư luận những ngày qua phần nào đã ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống riêng của họ.

MV Không phải dạng vừa đâu do Wepro sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thực hiện. Sau khi ra mắt ngày 4-4, MV cũng như bản thân Sơn Tùng M-TP bị công chúng phê phán vì nhận thấy có hàm ý đả kích hai nhạc sĩ Phó Đức Phương (với đặc điểm tóc xoăn, đeo kính) và nhạc sĩ Dương Khắc Linh (với hình ảnh quen thuộc là tóc dài) xuất hiện trong MV.

Đơn vị sản xuất MV của Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng xin lỗi và thu hồi MV không phải dạng vừa đâu Đơn vị sản xuất MV của Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng xin lỗi và thu hồi MV không phải dạng vừa đâu 

Theo báo Tiền Phong, đại diện đơn vị sản xuất MV của Sơn Tùng cho biết, đây là sản phẩm do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng độc lập sáng tạo, không liên quan đến các nhân vật, kể cả Sơn Tùng. Vị đại diện này cho biết: “Hình ảnh hai vị khách đang bị so sánh với các nhân vật có thật ngoài đời chỉ đơn giản là biểu tượng cho khoảng cách thế hệ, nhất là trong những công việc mang tính trừu tượng như nghệ thuật.Hai vị khách đó cũng xuất hiện trong cảnh kết, cùng nhảy múa vui vẻ chính là ước mơ của chúng tôi: âm nhạc xóa đi mọi ranh giới về khoảng cách và làm cho con người có thể xích lại gần nhau”.

Trước thông tin về việc đứa con tinh thần của mình bị gỡ bỏ, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng khẳng định rằng ekip của anh không có ý định công kích hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Dù vậy để xảy ra nhiều ý kiến trái chiều nhà sản xuất và Sơn Tùng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và nghệ sĩ tham gia thực hiện MV.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang